PEOPLE GROUP

Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

CPM TUYỆT VỜI -TRẢ TIỀN NGAY LẬP TỨC - PAY QUA LIBERTY RESERVE (LR)

Nghe tiêu đề thật là tuyệt vời phải không các bạn.Mình cũng thấy rất tuyệt vời đó các bạn ạ.Sau 3 ngày test,mình pay thử thì quả thật là pay instantly.Tuyệt quá....

Như mình từng chia sẽ,mình sẽ hướng dẫn các bạn từng bước từng bước một bước chân vào con đường kiếm tiền CPM, CPC , PTP. Vì vậy , hôm nay có miếng mồi ngon này, mình sẽ chia sẽ với các bạn.....Mình sẽ hướng dẫn các bạn thật chi tiết,để các bạn có thể kiếm thật nhiều,thật nhiều tiền với site siêu tuyệt này.....

Nói nhiều quá sẽ không hay phải không các bạn....Mình xin vào chủ đề chính.Trước tiên là Proof cho mọi người xem nhé :



Giờ mình giới thiệu chút về site này nhé.Frameptp các bạn mới nghe chắc cứ tưởng nó là site PTP nhỉ.....Thật ra nó cũng là site PTP nhưng có kết hợp CPM các bạn nhé.

Về site : 0.5$ per 1000 point.(10 views =  1point )
             Minpay : 0
             Payment : PerfectMoney, OKPay, MoneyBookers, Payza,Liberty Reserve ( pay instantly sau 5 giây có tiền liền)
            Về tính views : tương đối chính xác nhé.Bạn có thể sử dụng các site autosurf.Nhưng phải biết cách chút nhé.

Bây giờ mình đăng kí nhé . Các bạn click vày ĐÂY .

Bước 1 :

Bước 2 :



Bước 3 :
Đăng kí thành công.

Bây giờ bạn đăng nhập và bắt đầu kiếm tiền nhé.

HƯỚNG DẪN : 
Bạn đăng nhập vào.Chọn PTP Link nhé.


Cám ơn các bạn đã theo dõi bài của mình . Bài viết tới của mình sẽ hướng dẫn các bạn làm sao tăng tiền của site này một cách nhanh nhất nhé.

P/S : Nếu các bạn thấy tôi giúp ích được cho bạn.Hãy click vào 1 trong các quảng cáo(People-group , Tak.ru hay WMlink) xem như 1 cái thanks các bạn nhé.

Hãy đón đọc bài viết tiếp theo.Sẽ rất bổ ích cho các bạn nhé.

1 nhận xét: