PEOPLE GROUP

Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

HỖ TRỢ XÂY DỰNG WEBSITE CHO ANH EM CÓ NHU CẦU

Hosting Miễn Phí Hiện tại để hỗ trợ anh em có nhu cầu xây dựng 1 website để kiếm tiền, mình sẽ mở chương trình hỗ trợ anh em xây dựng website.
Với anh em ít vốn, kế hoạch xây dựng website như sau :
1.Về giao diện :
- Xây dựng giao diện đơn giản
- Anh em sử dụng domain .tk để tiết kiệm chi phí. Nếu anh em có nhu cầu mua domain thì có thể mua domain .info qua link : http://www.luckyregister.com/ với giá chỉ 1.99$ thôi nhé.Rất rẻ. Mình tặng cho các bạn thêm Coupon này để được giảm giá thêm 10% nữa nhé. Coupon : rsa1354a
2.Về Hosting, anh em có thể sử dụng hosting tại Hostinger bằng cách click vào banner sau để đăng ký. Chất lượng hosting khá tốt nhé. (anh em có thể test tốc độ qua các website : http://winestore.zz.mu/)
Hosting Free có thông số như sau:
  • Dung lượng 2000 MB
  • Băng thông 100 GB
  • 2 Database MySQL
  • 2 tài khoản E-mails
Với thông số này đủ hỗ trợ cho các anh em làm 1 site phim vừa vừa rồi đấy :)) . Đùa thôi nhé.
3.Và về phần xây dựng website, mình sẽ sử dụng mã CMS Joomla để hỗ trợ anh em làm 1 website đơn giản nhé. Có thể hỗ trợ làm web bán hàng hay web phim. Tuy nhiên anh em cho xin tí tiền công nhé.

Đối với anh em có vốn kha khá :
1. Về Domain và giao diện :
- Mình khuyến nghị anh em mua domain .info là tối thiểu. Có thể mua .com/net/.vn ....
- Giao diện mình sẽ hỗ trợ anh em bằng các giao diện có sẵn qua website : www.andyjsc.com . Nhiều giao diện đẹp lắm đó.
2. Về hosting, mình khuyến nghị anh em dùng Hosting : Stablehost với gói giảm 40% trả theo tháng hay 3 tháng cho nhẹ. Khi website có doanh thu thì mình mua gói lớn cũng được mà :D. Đánh giá StableHost xem tại đây
Để mua Hosting StableHost với Coupon giảm giá 40%, anh em click vào banner sau :

Sau khi đăng ký, đến quá trình thanh toán, anh chị em nhập Coupon : ANDYJSC  để được giảm giá 40%.
Giá Hosting ở StableHost khá tốt chỉ bắt đầu từ 3.95$. Bạn có thể xem tại đây
3. Khi các bạn đã có Hosting và Domain, các bạn vui lòng liên hệ mình qua yahoo : andyhuynh245 . Các bạn báo với mình đã đăng ký qua email nào để mình kiểm tra lại và hỗ trợ các bạn xây dựng website nhé.

Bật mí với các bạn, chúng ta sẽ kiếm được nhiều tiền từ website đó :D.
Chào các bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét