PEOPLE GROUP

Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

Các công cụ chuẩn bị cho việc kiếm tiền

Để việc kiếm tiền của các bạn thuận lợi hơn,mình nghĩ các bạn cần phải có 1 quá trình chuẩn bị . Các bước chuẩn bị là vô cùng quan trọng đối với 1 người chuyên làm việc kiếm tiền online .

Tuy kiếm tiền Online có rất nhiều hình thức,nhưng tại website này,mình chỉ đề cập đến hình thức kiếm tiền trên website/blog bằng PTP CPM hay CPC(PPC).Do đó,các bước chuẩn bị cơ bản của bạn gồm có :

1 . Một Website/blog cá nhân dành cho bạn.Nếu bạn là người khá giả về tài chính,tôi nghĩ bạn nên trang bị cho mình 1 website cá nhân thì sẽ tốt hơn.Vì sao tôi lại nói như vậy???Bởi lẽ,với 1 website cá nhân,bạn có thể tự thiết kế theo ý thích của mình,hay ít ra nó cũng mang 1 nét đặc trưng dành cho bạn.Hơn nữa,bạn có thể sử dụng website đó để bán hàng online chẳng hạn....và còn 1 điều nữa,khi kiếm tiền bằng hình thức Invisible CPM rất hữu hiệu......Nếu bạn có khả năng thiết kế 1 trang web thì thật tuyệt vời.Bạn chỉ tốn tiền cho 1 domain và 1 hosting.Và sau đó bạn có thể làm mọi thức bạn thích trên website mình. Nếu tài chính của bạn có giới hạn,thì 1 blog được tạo ra từ blogger cũng không phải là 1 ý tồi.Blogger hiện nay cung cấp rất nhiều giao diện đẹp mắt dành cho người sử dụng.


2. Một tài khoản thanh toán trực tuyến.Ở đây tôi muốn đề cập đến 2 loại tài khoản :
  • Tài khoản ngân hàng điện tử để thanh toán trên các website PTP/CPM/CPC. Thường đa phần đó là các hình thức thanh toán sau : 
              a. Paypal
              b. Lipay
              c. LibertyReserve
              d. Webmoney
              e. Perfect Money

       Đây là các dạng thanh toán phổ biến mà các website nước ngoài thường dùng.
  • Tài khoản ngân hàng trong nước. 
       Nếu các bạn dùng Paypal,thì tài khoản thanh toán ngân hàng trong nước tốt nhất theo ý kiến của cá nhân tôi đó là ngân hàng ACB .Nếu các bạn dùng các hình thức còn lại , thì các bạn cũng cần phải có 1 tài khoản ngân hàng trong nước để chuyển đổi tiền tệ thông qua các exchanger.

         Các Website Exchanger uy tín,hệ thống làm việc tự động và hỗ trợ rất nhiệt tình vui vẻ có thể kể đến các website như :
  • http://libertyreserve.com.vn/
  • http://transfer.vn/
  • http://hienlr.com/
Cách thức rút tiền từ Paypal về VN và chuyển đổi từ LR,Webmoney về tài khoản ngân hàng mình sẽ chia sẽ các bạn ở các bài viết sắp tới.

3. Một danh sách các Website quảng cáo đang áp dụng các hình thức CPC,CPM hay PTP.Mình sẽ giới thiệu dần với các bạn trong các bài viết sắp tới.

4. Và một điều nữa không thiếu phần quan trọng đó là chuẩn bị về mặt tinh thần,sắp xếp các công việc cần thiết để tối đa hóa các ứng dụng kiếm tiền.

Điều cuối cùng tôi muốn nói là : CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG - KIẾM TIỀN THẬT NHIỀU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét