PEOPLE GROUP

Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

WMLINK - 1 Công cụ Kiếm tiền CPC



Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn 1 công cụ cũ mà mới của làng CPC thế giới.Đây là 1 website của Nga ra đời từ năm 2008.Site cũng hoạt động theo hình thức trả tiền cho mỗi click chuột .Vậy hẳn các bạn sẽ hỏi vì sao mình lại chọn site này để viết bài vì đây là 1 site khá cũ và có nhiều người chơi rồi.

Vâng,xin thưa với các bạn,dù nó cũ nhưng nó vẫn hoạt động tốt.Từ đó,chứng tỏ uy tín thanh toán của nó cực cao.Mình xin đưa ra 1 số ưu điểm về WMLINK.RU

  • Site có Minpay thấp : 1 Rub .( Rất nhanh để có ấy mà)
  • Site hoạt động đã lâu,khẳng định uy tín cao.WMlink có rất nhiều Ads cho mọi người nhé.
  • Thanh toán : Ngay lập tức.(Cái này thì mình rất khoái những site thế này )
Và bây giờ mình xin đi vào vấn đề chính.

Đầu tiên mình sẽ giới thiệu Proof của mình cho các bạn yên tâm nhé.
-Proof gần nhất : 15/12
-Proof xa xưa hơn 1 tí : 9/12
-Proof xa xưa hơn 1 tí nữa : 6/12

Giờ thì chúng ta cùng bắt đầu đăng ký nào
- Các bạn click vào ĐÂY để đăng ký
- Sau đó,các bạn thực hiện theo hình sau :

-Логин: Tên tài khoản ( Username)
-Пароль: Mật khẩu
-Подтвердите пароль: Nhập lại mật khẩu
-E-mail: Email ( nên dùng gmail)
-Đánh dấu ở phần согласен с правилами системы
-Число на картинке: Nhập mã bên trên
-Click vào Очистить để hoàn tất đăng ký.

Sau đó các bạn bắt đầu quá trình đăng nhập.


Giao diện sau khi bạn đăng nhập như sau :


- Các bạn click chuột vào dòng Мои сайты để bắt đầu Add site và lấy code nhé.Giao diện sẽ như sau : 

- Giao diện tiếp theo :


-Sau đó ta tiến hành lấy Code add vào site


-Click vào biểu tượng hình ô vuông màu trắng để lấy code.
- Вариант 1. Обычный список ссылок ( chèn ads bằng texlink )
- Вариант 2. Плавающее окно со ссылками ( bật cửa sổ trên trang web )

Sau đó bạn tiến hành chèn code vào Blog và website.Và bắt đầu tiền vào túi nhé.

Lời cuối cùng mình muốn nói là : CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG - KIẾM THẬT NHIỀU TIỀN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét