PEOPLE GROUP

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Chiến SAFE thế nào cho hiệu quả???

Câu hỏi này chắc có lẽ bạn nào cũng đang đặt ra cho mình.Vâng ,và ngay cả bản thân tôi cũng vậy đó các bạn ạ.Safe là 1 site CPM có hệ thống chống cheat rất tốt,nên các bạn đừng nghĩ có thể qua mặt nó bằng công cụ auto change IP hay addon của Firefox nhé.Chắc chắn tiền sẽ không tăng đâu.

Nếu Web/Blog bạn đã có sẵn lượng truy cập mỗi ngày 1000-2000 View thì các bạn cứ thế mà nhàn nhã lụm tiền nhé.Còn nếu không thì tôi sẽ chia sẽ các bạn 1 phương pháp giúp các bạn có thể kiếm được chút đỉnh tiền tiêu tết.....

Bắt đầu nhé..............
Phương pháp đầu tiên : 

- Các bạn nên xây dựng cho mình 1 site có nội dung thật sự để thu hút người đọc nó nhé.Ban đầu sẽ phải mất khá nhiều công sức,tuy nhiên sẽ là rất tốt nếu có lượng view trung thành các bạn ạ.
- Sau đó,quảng bá các bài viết của bạn lên các forum.Dưới mỗi bài viết tốt nhất nên đăng thêm link web/blog mình để người khác có thể tìm đọc các bài viết khác.Đây là 1 cách hiệu quả để có view thật sự đó các bạn.

Phương pháp thứ 2 :

-Đối với phương pháp đầu tiên,mình gọi nó là phương pháp truyền thống view thật .Còn đây mình trình bày cách để các bạn có thể có view nhưng chưa cần phát triển bài viết nhiều.
-Đầu tiên,các bạn vào các trang web autosurf đăng kí cho mình 1 account nhé.(các Site Autosurf tốt tôi đã cập nhật cho các bạn ở trang autosurf phía trên đó)
-Sau đó các bạn cứ add site mình vào đó
-Các bạn surf kể kiếm phút/credit/point để có thể sử dụng surf cho website/blog mình.
-Và thế là khi các bạn xem phim,hay nghe nhạc,các bạn cứ treo vài site surf để có được lượng truy cập của web/blog mình
Chú ý : nên chọn cột thời gian là tối thiểu 30s các bạn nhé.Để hạn chế Safe nghĩ ta đang cheat nó và những site có khoản thời gian nới giữa những lần xuất hiện site,thì nên chọn khoảng 100-200s nhé.

Phương pháp thứ 3 : 

- Hãy sử dụng ngay chính những công cụ quảng cáo như các site PTC có bonus để chúng ta đặt quảng cáo free kiếm lượng view cho site chúng ta nhé.
- Nếu có 1 ít chi phí,có thể chọn 1 số site PTC Nga đặt ads bạn có thể có lượng view IP Nga nữa đó.

Lời cuối cùng là chúc các bạn thành công và kiếm được thật nhiều tiền.Nếu thấy bài viết hữu ích,hãy share link này đến mọi người bạn nhé và hãy cùng trao đổi link với tôi nhé

4 nhận xét:

  1. co gang nhieu bai viet hay nua nhe ban oi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình sẽ viết nhiều bài nữa bạn.Cập nhật hàng ngày những kinh nghiệm của mình.bạn cố gắng theo dõi nhé.Hiện tại mình đang test nhiều site.Nếu ok sẽ viết bài hướng dẫn các bạn

      Xóa
  2. Mới mày mò trò này thấy đơn giản nên theo. Gặp được trang web của anh quả thật là sự may mắn của em Cám ơn anh nhé có gì mình trao đổi kinh nghiệm nha

    Trả lờiXóa