PEOPLE GROUP

Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

PTP Là gì ????

PTP : là thuật ngữ viết tắt của Paid To Promote là một dạng traffic exchange . 

Vậy PTP sẽ tính tiền như thế nào ? Thông thường,bạn sẽ được trả tiền khi bạn có thể làm cho khách đến tham quan một website nào đó của chương trình PTP mà bạn tham gia.Thường thì bạn được khoảng 0,4 - 1$ cho 1000 khách tham quan.

Đối với những bạn có nhiều kinh nghiệm kiếm tiền online thì đây là 1 việc không quá khó.Tuy nhiên,đối với những newbie mới chập chững bước chân vào lĩnh vực MMO thì có vẻ con số này là 1 con số mơ ước.Tuy nhiên, bạn đừng nghĩ rằng việc kiếm 1000 khách tham gia là khó và 0,4-1$  là it ỏi .số tiền bạn kiếm được với PTP lớn hơn nhiều so với kiếm tiền bằng PTR .

Ở đây,tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn Newbie cách để có thể chiến các Site PTP một cách đơn giản hơn.


Hiện cách mà tôi đang tiến hành và thu được nhiều thành công đó là sử dụng các chương trình PTP. Đó là các chương  trình bỏ tiền ra để visitor click vào đường link mà bạn cung cấp. Vấn đề là bạn phải biết "đầu tư" sao cho có lợi nhuận.Bạn vào mục PTP lấy đường link PTP của bạn và xem danh sánh approved site. Lần lượt tham khảo tất cả các approved site đó xem site nào nhận quảng cáo PTP links giá thấp(0.20$-0.30$/1000views). Lý tưởng nhất là chọn những site nào có min payout là 1$ hoặc ít hơn 1$ vì những site đó nhận quảng cáo rất rẻ và rất đông thành viên. Giá rẽ và đông thành viên là yếu tố quyết định đến sự thành công của bạn. Sau đó thì mua quảng cáo PTP link tại site đó và cung cấp cho họ đường link PTP của bạn. Xong, tiếp tuc mua PTP link tại các approved site khác để tăng thêm thu nhập.

Ví dụ nhé : 

Website ban tham gia promote trả cho ban 80cent/1000credit . Sau đó bạn xem danh sách approve site và ban thấy global paid mail có tên trong danh sách approve site. Bạn vào trang Global paid mail để mua quảng cáo PTP link. Theo tôi được biết thì global nhận quảng cáo PTP link với giá 0.25$/1000click và 2.5$/10000click. Ban mua loại ad là 10000click với giá 2.5$ đồng thời cung cấp cho họ đường link PTP cua bạn. Mẫu quảng cáo của bạn sẽ có hiệu lực cho đến khi nào bạn có đủ 10000click thì thôi. Sau khi có đủ 10000 click thì số tiền bạn kiếm đượclà: 60cent/1000credit như vậy với 10000 click thì bạn sẽ kiếm được 6$. Tuy nhiên đó chỉ là trên lý thuyết còn trong thực tế thì số tiền bạn kiếm được sẽ ít hơn vì 1 số lượt truy cập không được tính điểm hoặc điểm thấp do đó số tiền bạn kiếm được chỉ khoảng 4-5$

Sau khi trừ đi chi phí quảng cáo hết 2.5$ thì số tiền bạn kiếm được khoảng 1-2$ Giả sử bạn quảng cáo tại 10 site thì số tiền bạn kiếm được bằng PTP là 2x10=20$. Kiếm 10-20$ chỉ trong vài ngày!

Bài viết có tham khảo của một số thành viên kì cựu MMO.Mong rất được sự đóng góp của các bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét