PEOPLE GROUP

Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

FreeSap - Thích hợp cho Safeframe

Như đã nói ở những bài viết trước,để hỗ trợ tất cả các bạn chiến Safe,mình xin giới thiệu với các bạn đây là 1 trang Autosurf rất thích hợp để chiến Safe.

Система активной раскрутки FreeSap
Vì sao lại là FreeSap ???
- FreeSap là 1 site AutoSurf của Nga.Và vì thế đa phần sẽ là View đến từ Nga.Đây là IP mà được tính tiền cao nhất trong SafeFrame
-Thứ 2 : FreeSap có chế độ PTC sẽ trả tiền cho các bạn click tay.Và minpay khá thấp.Chỉ 0.01WMZ
Bây giờ thì chúng ta bắt đầu nhé


Đầu tiên các bạn click vào Banner sau để tiến hành đăng kí :

Система активной раскрутки FreeSap

Sau đó,giao diện sẽ như sau :


Các bạn làm tuần tự theo các hình vẽ sau nhé : 

Sau đó các bạn đăng nhập.Các bạn có thể dùng Google Chrome để dịch ra cho dễ làm việc.
Thêm Website :



Ở ô số 1000 chúng ta có thể điền vào số lượng surf web chúng ta.
Kích hoạt trang web:

Như vậy là sau khi Add trang web.Chúng ta có thể bắt đầu surf.Ta làm như sau:



Về Autosurf :
Giao diện khi vào surf :
Về Surf kiếm tiền : surf bằng tay.Mình khuyến khích các bạn tập trung mục tiêu chính .Do đó mình không trình bày ở đây.Nhưng mình nói thêm,những bạn hay làm PTC Arora hay Buxhost thì sẽ làm được để dàng.

Và cuối cùng là nhìn thấy thành quả là tiền Safeframe tăng tiền nhé.

Chúc các bạn thành công và ngồi không có tiền.

P/S : Nếu các bạn thấy tôi giúp ích được cho bạn.Hãy click vào 1 trong các quảng cáo(People-group , Tak.ru hay WMlink) xem như 1 cái thanks các bạn nhé.

1 nhận xét: